sunnudagur, október 24, 2004

Landsbankinn:Uncut.
Já eins og flestir hafa giskað þá var ég eilítið undir áhrifum þegar seinasta færsla var rituð. Ég tók mér semsagt frí frá heimaprófum, verkefnum og ritgerðum til að skella mér í vísindaferð. Förinni var heitið í Landsbankann, sem líkt og áður var getið, veitti ótæpilega af áfengi og tók ykkar elskuleg nokkra góða takta í bankahöllinni. Lenti einhvernveginn í samtali við bankastarfsmann sem reyndist vera besti vinur eins kennarans míns. Svosem ekki til frásagnar færandi nema hvað einhverra hluta vegna tilkynnti ég vininum umsvifalaust að þetta væri sko besti kúrs sem kenndur hefði verið í allri sögu Háskólans og að umræddur kennari væri bæði snillingur og fyrirmynd mín í lífinu. Skelfingarsvipur færðist yfir andlit vinarins en hann lofaði að bera þessi ofsafengnu lofsyrði til kennarans. Mikið hlakka ég til að fara í næsta tíma. Náði öðru innihaldsríku samtalið við samstarfskonu föðursystur minnar sem einmitt vinnur líka í Landsbankanum. Talaði við hana í góðar tíu mínútur og endurtók allan timann í sífellu að Hulda væri frænka mín. Fór svo á Dillon með sagnfræðinni, drakk meira, skellti á fólk í símann og ákvað síðan að taka síðasta strætó heim svo ég gæti farið að læra. Hljóp niður Laugarveginn með stuttu stoppi á Kebabhúsinu. Ryðst umsvifalaust fremst í röðina og heimta að starfsstúlkan geri þetta a.s.a.p því að ég væri sko að flýta mér! Næ strætó og sit alla leiðina uppí Grabba með andlitið ofan í kebabnum og sósu uppá allar kinnar. Kem svo loks heim en uppgötva að ég er læst úti. Vil ekki vekja foreldra mína sem eru þekkt fyrir að fara snemma í háttin og ákveð því að vekja frekar litlu systur til að hleypa mér inn. Safna steinum í töskuna, læðist fyrir aftan hús og tek að henda steinvölum í gluggann hennar. Litla systir er eitthvað lengi að fatta og drykkjusvínið ég er farið að vera óþolinmótt og tekur því að kasta sífellt stærri og stærri steinum. Eftir langa hríð birtist loks svefndrukkið og pirrað andlit móður minnar í glugganum sem tilkynnir mér fæstra orða það sé komin sprunga í glugga litlu systur og að hávaðinn af steinvölunum hafi ekki bara drunið um allt húsið og vakið heimilismeðlimi heldur einnig nágrannana. Litla systir, sem er nú ekkert svo lítil lengur, kom síðan heim rétt á eftir mér og eftir að detta í stiganum, hella niður kóki og restinni af kebabnum bít ég hana í öxlina. Síðan fer ég að sofa. Alltof þunn til að læra daginn eftir.










Stelpa, tvíburi, háskólanemi og sendiráðsstarfsmaður sem búsettur er í Vínarborg.

Tilvitnun mánaðarins:
Anyone who lives within their means suffers from a lack of imagination.
Oscar Wilde

- Ítaliufarinn
- Tai-landsfarinn
- Heimsreisufarar
- Sigga skokk
- Sauðurinn
- Tálkvenndið
- Mama Ace
- Hlibbið
- HuldaDögg
- Vera McBeal
- Thora-Spanjó
-
Bassaleikarinn í Roads
- Mr.Pölson
-
Kellingavæl
-
Siggaligg

- febrúar 2003
- mars 2003
- apríl 2003
- maí 2003
- júní 2003
- júlí 2003
- ágúst 2003
- september 2003
- október 2003
- nóvember 2003
- desember 2003
- janúar 2004
- febrúar 2004
- mars 2004
- apríl 2004
- maí 2004
- júní 2004
- júlí 2004
- ágúst 2004
- september 2004
- október 2004
- nóvember 2004
- desember 2004
- janúar 2005
- febrúar 2005
- mars 2005
- apríl 2005
- maí 2005
- júní 2005
- júlí 2005
- ágúst 2005
- september 2005
- október 2005
- nóvember 2005
- desember 2005
- janúar 2006
- febrúar 2006
- mars 2006
- apríl 2006
- maí 2006
- júní 2006
- júlí 2006
- ágúst 2006
- september 2006
- október 2006
- nóvember 2006
- desember 2006
- febrúar 2007

- blogger
- blogskins
- haloscan
- myndasmiðurinn
- hönnuðurinn


Site Meter